Home » » Chuyên bán cây nóng lạnh HN

Chuyên bán cây nóng lạnh HN

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018 | 01:47

Cây nóng lạnh hay cây nước làm nóng lạnh hoặc cây nước nóng lạnh đã trở thành thiết bị đa tiện ích cho cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình, đơn vị và tổ chức.Tại sao cũng là thiết bị cung cấp nước như máy lọc nước nhưng cây nóng lạnh lại có sức hấp dẫn đến thế. Công năng của chiếc máy này như thế nào, địa chỉ siêu thị bán cây nóng lạnh uy tín tại Hà Nội thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.



Xem thêm bài viết:

Giới thiệu chung về cây nóng lạnh

Cây nóng lạnh là một sản phẩm mới, mang tính đột phá cho ngành điện gia dụng cũng như trong lĩnh vực nước sạch được người tiêu dùng tin dùng ở nước ta.

Cây làm nước nóng lạnh có 2 kiểu làm lạnh. Một là, làm lạnh bằng vi mạch và chíp điện tử. Hai là làm lạnh bằng block như tủ lạnh. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm là sử dụng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng, biến đổi nước sang dạng nóng, lạnh theo chế độ làm lạnh đặc biệt.

Hiện nay, cây nước nóng lạnh có rất nhiều loại với kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với mỗi phòng bếp tại gia, văn phòng, cơ quan, công ty. Cây lọc nước thực sự rất thu hút mọi người bởi đủ hình dáng vuông, chữ nhật; hoa văn trang trí sang trọng; màu sắc từ trung tính đến, lịch lãm; chức năng không ngừng được hoàn thiện.

Tại sao cần phải sử dụng cây nóng lạnh?

Cây nóng lạnh có “phép thần thánh” gì mà chúng ta ngày càng có nhu cầu mua và sử dụng? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu.

Cung cấp nước nóng, lạnh theo nhu cầu sử dụng

Nhắc đến cây nước nóng lạnh là chúng ta sẽ có một cốc nước lạnh giúp giải khát cho cơ thể, cung cấp nước tới các tế bào khắp cơ thể để duy trì hoạt động.

Khi cần pha trà, pha cà phê hay là có tô mì tôm cứu đói thì chúng ta phải cần nước nóng. Vòi nóng của cây nước nóng lạnh có thể làm cho nước đạt mức 80-90oC nên hoàn toàn phù hợp.

Bất kể là bạn ở nhà hay bạn ở nơi làm việc, không cần mất nhiều thời gian chờ nước, chỉ cần có cây nóng lạnh thì không lo thiếu nước. Hãy bỏ nỗi lo về nước vì đã có cây nước nóng lạnh.

Đảm bảo vệ sinh, an toàn và tiết kiệm

Thật vậy, nguồn nước cấp vào cây lọc nước dù chưa đạt tiêu chuẩn nhưng với công nghệ làm sạch, loại bỏ tạp chất trong nước thì bạn vẫn yên tâm tận hưởng dòng nước ngọt lành. Thân máy khép kín, vỏ máy đảm bảo sẽ ngăn vi khuẩn xâm nhập vào nước. Công nghệ làm lạnh hiện đại thì còn vi khuẩn nào tấn công.




Dù không cấp điện nhưng nước trong máy vẫn được duy trì cho sinh hoạt. Hơn nữa điện năng tiêu thụ của một cây lọc nước nóng lạnh rất ít, tương đương với một cái máy lọc thông thường. Thể tích chứa của máy khá lớn, đủ cung cấp nước cho 4-6 người sử dụng liên tục. Vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm thời gian và nước sạch đúng không nào!

Tiện nghi cho cuộc sống

Môi trường ô nhiễm, nguồn nước sạch cũng trở nên khan hiếm, vì lẽ đó mà cây nóng lạnh trở nên cần thiết.

Một số cây nóng lạnh có khoang chứa như một ngăn mát tủ lạnh thực thụ. Hoa quả, đồ ăn, nước uống được tích trữ bí mật - tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Cách sử dụng cây nóng lạnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Để cây nóng lạnh bền đẹp, sử dụng an toàn, tiết kiệm chúng ta nên lưu ý những điểm sau:
+ Vệ sinh cây nóng lạnh trong quá trình sử dụng để bề mặt thiết bị sạch sẽ.
+ Không đặt cây nóng lạnh quá sát tường vì dễ sinh nhiệt làm giảm khả năng hoạt động của máy. Nên đặt cách tường 10-15cm.
+ Sử dụng bình nước phù hợp dung tích, nắp bình nước phải có phao chống tràn.
+ Không để thực phẩm có mùi như cá, thịt,… trong ngăn mát của cây nóng lạnh vì mùi thức ăn dễ làm nước có mùi.

Ngoài ra cần tắt công tắc khi bình hết nước; tránh để bình hết nước trong thời gian dài; chú ý bảo dưỡng cây nóng lạnh định kỳ.

Siêu thị bán cây nóng lạnh uy tín tại Hà Nội

Bạn ở Hà Nội, bạn đang muốn mua cây nóng lạnh, bạn băn khoăn không biết “chọn mặt gửi vàng” nơi nào cho uy tín? Hãy tìm đến Điện Bà Loan ngay đi nào. Địa chỉ: 237 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc truy cập http://dienbaloan.com, Email: dienbaloan@gmail.com để chọn mua sản phẩm tốt nhất.
Cửa hàng Điện Bà Loan với nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hấp dẫn về cây nóng lạnh. Bạn không cần lo về giá, không cần suy nghĩ về chất lượng sản phẩm vì tại đây uy tín hàng đầu. Điện Bà Loan – Mọi thứ về điện!
Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét