Home » » Một vài ưu điểm của quạt Sàn B4 TICO

Một vài ưu điểm của quạt Sàn B4 TICO

Written By Bồn ngâm chân Doca on Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018 | 19:25

Ưu điểm vượt trội của quạt sàn B4 TICO, thì đây được xem là máy hot nhất trong mùa hè này với phần số lượng lớn gia đình. Đặc biệt hơn nữa là chính là cây quạt được sản xuất tại Việt Nam. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay cho gia đình mình quạt sàn B4 TICO để giải nhiệt mùa hè đi nữa.

Xem thêm:

Quạt bàn Benny
Quạt cây Benny
Quạt cây công nghiệp B4


Những ưu điểm vượt trội của quạt sàn B4 TICO

+ Thiết kế đơn giản và đẹp mắt

Quạt B4 TICO có những ưu điểm vượt trội hơn các dòng quạt điện thông thường khác. Bởi thiết kế của cánh quạt dạng cánh quạt công nghiệp nên cho sức gió lớn hơn, và lan tỏa ra rộng hơn. Quạt được thiết kế tương tự như nhiều loại quạt bàn với phần thân cao và lớn hơn.

Có công suất hoạt động từ 48w đến 52w quạt dùng động cơ quạt cây. với phần công suất này thì có thể đảm bảo độ mát cho không gian ngôi nhà của các bạn. Và hơn nữa với phần thiết kế nhiều màu sắc và đa dạng mẫu mã nên quạt sàn B4 TICO rất hợp với phần nhiều không gian.

+ Độ bền và chức năng

Được cấu tạo bởi động cơ quạt cây nên có thể nói quạt sàn B4 TICO có độ bền hơi lâu. Kèm theo đó là khung quạt được làm bằng sát nên rất bền mà không có sợ hư hại.



Động cơ vận hành êm, ổn định sở hữu bảo vệ quá nhiệt cho motor là những ưu điểm không có thể nói không nhắc đến ở B4 Tico. Cùng với phần đó là 3 tốc độ làm mát, hỗ trợ làm mát trong mọi hoàn cảnh bên ngoài.

+ Giá cả

Để có mẫu quạt sàn B4 TICO, không phải là điều gì đó quá khó khăn. với phần chỉ tầm 400 – 500 ngàn là bạn sở hữu thể có được. Đây là mẫu quạt rất vừa ý với quán ăn, công xưởng hay văn phòng làm việc.

Nơi bán quạt sàn B4 TICO

Dù các bạn sở hữu biết đến từng sản phẩm đó như thế nào, nhưng công việc mua được máy đó sở hữu tốt hay không, giá cả sở hữu ổn định không thì mới là 1 trong những vấn đáng nói. nơi để mua quạt sàn B4 TICO không có thiếu tại Hà Nội. Nhưng để mua được một chiếc quạt đạt chất lượng tốt, có bảo hành và giá vừa phải là không phải chuyện dễ. Vậy tại Hà Nội bạn nên ghé đâu để sở hữu thể mua.



Nếu đang ở Hà Nội, thì bạn sở hữu thể ghé 237 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng là sở hữu thể thấy được cửa hàng Điện Bà Loan. Vì sao lại là Điện Bà Loan, vì đây đang là một trong những địa chỉ uy tín với khách hàng nhất tại Hà Nôi bán ác từng sản phẩm về điện.

Lý do nào Điện Bà Loan lại là địa chỉ bán quàn sàn B4 TICO tốt nhất hiện nay:


+ Giấy tờ từng sản phẩm nhập khẩu đủ và luôn là hàng chính hãng.
+ Thương hiệu sở hữu tiếng trong ngành buôn bán rất nhiều năm.
+ Bảo hành dai hạn, theo thời gian bên trên từng sản phẩm sở hữu ghi bên trên bao bì.
+ Chính sách đổi trả nhanh chóng không có mất thời gian khách hàng.
+ Chú trọng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm vừa ý nhất. gợi ý hỗ trợ, và thiết kế công trình một bí quyết khoa học theo yêu cầu của khách hàng.

Vậy tại sao không "sắm" cho mình ngay một chiếc quạt sàn B4 TICO cho gia đình mình vào những ngày hè nóng bức này. Nếu đang có thắc mắc gì hay cần sự giải thích hỗ trợ thì liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Điện Bà Loan - Mọi Thứ Về Điện

Địa chỉ: 237 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: (024) 36 253 399

Email: dienbaloan@gmail.com

Xem thêm bài viết: http://dienbaloan.com/products/quat-cay-mitsu-ghi-sang-ghi-dam-xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét