Home » » Quạt trần và những điều chú ý khi sử dụng

Quạt trần và những điều chú ý khi sử dụng

Written By Bồn ngâm chân Doca on Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018 | 05:26

Quạt trần ngoài chức năng làm mát cho toàn bộ phòng khách nhà bạn thì còn sở hữu khả năng thẩm mỹ cực kì cao, vì vậy khi chọn mua và sử dụng quạt trần, bạn cần tránh 4 sai lầm quan trọng dưới đây để đảm bảo mua được sản phẩm tốt và sử dụng hiệu quả.



Một số sản phẩm quạt nên xem:

Quạt đảo trần Benny
Quạt đảo trần Mitsubishi
Quạt đứng công nghiệp Benny

Lắp quạt trần sai độ cao


Khi lắp quạt trần, các bạn không có nên treo quạt trần quá thấp. Độ cao lý tưởng từ quạt trần tới sàn nhà là 2,5 đến 2,7m, không có được thấp hơn 2,15m. bạn hãy điều chỉnh độ cao làm sao cho thích hợp với độ cao tiêu chí để quạt trần sở hữu thể đối lưu không khí và sinh gió cho ngôi nhà. không có nên lắp quạt trần quá sát trần nhà.


Chọn và sử dụng quạt trần giá rẻ

Chiếc quạt trần giá rẻ không nhãn mác thương hiệu, chất lượng kém, không an toàn khi dùng, hoạt động ồn, không có được êm như các loại quạt trần có thương hiệu.

Thời gian gần đây, các hãng sản xuất quạt nổi tiếng đặt ra các loại quạt trần sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền người sử dụng. các bạn có thể tham khảo giá quạt trần panasonic hoặc của những hãng khác như: Mitsubishi Electric, KDK…

Lắp đặt quạt trần sai khoảng cách

Khoảng cách lí tưởng giữa cánh quạt trần và vách tường là 0,8 đến 1m. không nên lắp quạt lệch sang phải hoặc sang trái của căn phòng vì như vậy sẽ gây mất thẩm mỹ và chỉ làm mát được một góc phòng.



Nếu phòng quá rộng, bạn sở hữu thể lắp 2 chiếc quạt trần cỡ nhỏ hơn. Và nếu dùng rất nhiều hơn 1 chiếc quạt, phải đảm bảo rằng mỗi chiếc phương pháp nhau 3m. Thông thường, các bạn nên đặt quạt tại trung tâm của căn phòng. Khi đó quạt sẽ lưu thông không khí và tạo gió đều khắp căn phòng.
Khi dùng quạt trần tránh đặt phía bên trên giường ngủ vì theo phong thủy, đó là vị trí không tốt, gây cảm giác bất an, lo lắng cho người nằm phía dưới, ảnh hưởng không có tốt đến chất lượng giấc ngủ.

Vệ sinh quạt trần không đúng phương pháp

Khi dọn dẹp và sắp xếp quạt trần, bạn lưu ý không được dùng xăng hay dầu để lau chùi cánh quạt. Thay vào đó, các bạn có thể dùng xà phòng và nước để dọn dẹp và sắp xếp và lau lại bằng vải mềm. Trong quá trình dọn dẹp cũng như sử dụng quạt trần tránh không có bẻ cong cánh quạt, gây đảo, lắc quạt.



Nên bảo trì quạt trần thường xuyên để đảm bảo quạt ở trạng thái tốt nhất. Tránh trường hợp trục quạt bị lỏng có thể rơi quạt, nguy hiểm so với người dùng.

Qua bài viết này, hi vọng mọi người có thể tránh được những sai lầm trên khi dùng quạt trần để giữ được độ bền cũng như bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hãy truy cập http://dienbaloan.com/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét